Sử dụng sữa tăng cân cho người gầy

Ngày đăng 31-05-2017

Bạn muộn phiền vì mọi người luôn chê bai thân hình bạn quá cò hương? Bạn cố gắng ăn uống thật nhiều những dường như cân nặng hoàn toàn không thay đổi. Và bạn đang cố tăng cân vì quá gầy, bạn có ý nghĩa sẽ chọn một sản phẩm sữa tăng cân dành cho người gầy. Vậy bạn đã thật sự hiểu vì sao nên sử dụng sữa tăng cần không? Và nếu đã sử dụng sữa tăng cần bạn cần chú ý những điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ sau nhé!

Chắc chắn bạn sẽ thấy thật sự bổ ít cho “sự nghiệp” tăng cân của bạn đấy!

Người gầy có nên uống sữa để tăng cân?

Như chúng ta đã biết, từ lâu sữa được nhắc đến như một nguồn cung cấp dinh dưỡng cần thiết và cực kỳ tốt dành cho mỗi chúng ta. Sữa mang đến cả một kho báu mang tên dinh dưỡng cho cơ thể. Dù là ai hay ở độ tuổi nào vẫn có thể sử dụng sữa để có sức khỏe vàng, vóc dáng đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, tùy theo từng giai đoạn tuổi và mục địch sử dụng mà mỗi người có sự lựa chọn  sản phẩm sữa cho mình. Đặc biết là những người gầy, khi uống sữa sẽ được cung cấp một hàm lượng rất lớn các chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Nhờ những dưỡng chất có trong sữa giúp người gầy dễ hấp thu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất được diễn ra tốt hơn và hiệu quả hơn. Việc uống sữa nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng, khoáng chất đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày của bạn và cả gia đình bạn.

Sữa luôn là lựa chọn hàng đầu giúp người gầy tăng cân nhanh và hiệu quả

Sữa là một loại thức uống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe bởi thành phần sữa có chứa nhiều canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể đạt cân nặng như mong muốn một cách hiệu quả và an toàn. Chính vì thế, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới vẫn luôn khuyên những người gầy nên bổ sung thêm sữa vào thực đơn tăng cân hàng ngày để có được một thân hình lý tưởng và không còn những tự ti về thân hình cò hương của mình nữa

Theo một nghiên cứu khoa học mới đây, các bác sí chuyên môn còn cho biết rằng sữa có tác dụng kích thích người dùng ăn uống ngon miệng hơn, khẩu vị cũng tốt hơn. Đồng thời nghiên cứu này còn chúng minh được “Tỷ lệ người khi ăn ít calo vào buổi tối và uống sữa vào mỗi buổi sáng cảm thấy cuộc sống khỏe mạnh và thoải mái cao hơn so với những người còn lại”.

Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy có không ít người nghĩ rằng chỉ uống sữa thôi là tăng cân. Đó là lý do họ hoàn toàn phó mặc sự mệnh giảm cân cho sữa. Nhưng các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh và cảnh báo chứng ta rằng “uống sữa không thể thay thế hoàn toàn bữa ăn hàng ngày”.

Bên cạnh việc sử dụng sữa, người gầy cần phải tăng cường các loại thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng nhằm giúp cung cấp đầu đủ lượng dưỡng chất cơ thể cần. Ví thế ngoài việc sử dụng các loại sữa tăng cần bạn hãy nhớ luôn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ chất với thói quen uống sữa mỗi ngày để sớm cải thiện cân nặng của mình.


Bạn sẽ có cân nặng như mong muốn

Nên uống bao nhiêu sữa và vào lúc nào?

300-400ml/ngày là con số phản ánh nhu cầu sữa ở người bình thường. Riêng đối với người gầy nên uống hơn 300-400ml sữa/ngày để tăng cân nhanh và quá trình tăng cân được diễn ra phù hợp hơn. Chúng ta có thể uống sữa vào bất kỳ thời gian nào trong ngày ta muốn. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng sữa, để phòng tình trạng bất dung nạp lactose xảy ra, thời gian sử dụng sữa tốt nhất nên ăn nhẹ với cơm hoặc bánh mì rồi mới uống sữa. Ngoài ra, chúng ta cũng cần tránh uống lúc sáng sớm hoặc lúc bụng đói vì khi đó sẽ rất dễ gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Bảo quản:

Để sản phẩm sữa đượ đảm bảo chất lượng, chúng cần được bảo quản ở noi khô thoáng tránh sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Hoặc bảo quản trong tủ lạnh đối với sữa dạng nước và khi đã mở ra sử dụng.

Các loại sữa tăng cân phổ biến:

  • Sữa dừa
  • Sữa đậu nành
  • Sữa mật ong
  • Sữa bò và sữa dê
  • Sữa gạo lứt

Đánh giá của bạn

Chọn từ 1 đến 5 sao cho bài viết
Hãy viết một đánh giá

Đăng nhâp

Facebook Google+