Bài tập tăng vòng 1 căng tròn, săn chắc cho nữ đơn giản tại nhà

Ngày đăng 02-09-2017

Vòng 1 nhỏ, xẹp lép khiến các chị em mất hết tự tin trong cuộc sống thường ngày mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em những bài tập tăng vòng 1 đơn giản, hiệu quả để có thể sở hữu bộ ngực căng tròn, săn chắc ngay tại nhà.

Bài tập tăng vòng 1: Chống đẩy

Chống đẩy được cho là bài tập tăng vòng 1 đơn giản nhưng lại khó thực hiện đúng, dẫn đến hiệu quả tăng kích thước ngực không cao. Nếu bạn là người mới tập, bạn nên đặt một chiếc bục cao khoảng 20 – 30 cm để tập chống đẩy cho dễ dàng hơn.

Tư thế đầu tiên, bạn để 2 đầu gối quỳ xuống đất, rộng ngang bằng vai, song song với nhau, còn 2 tay để thẳng đặt vào bục. Từ vai xuống đến hông, bạn cần phải luôn luôn giữ cho chúng theo một đường thẳng.

Tư thế tiếp theo, từ từ bẻ khuỷu tay vuông góc xuống sâu, đẩy vai về phía trước, hít vào bằng mũi và khi nhấc người lên thì thở ra bằng miệng.

Luyện tập thường xuyên cho vòng 1 săn chắc, căng tròn

Lưu ý, khi bạn nhấc người lên thì không khóa 2 khớp khuỷu tay vì chúng sẽ rất dễ khiến bạn bị chấn thương trong quá trình tập luyện. Bạn thực hiện bài tập này liên tục trong khoảng 10 phút và tăng dần thời gian tập luyện vào những ngày tiếp theo khi đã quen dần với động tác. Luyện tập chăm chỉ, kiên trì và bạn chắc chắn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại cho vòng 1 của bạn.

Bài tập tăng vòng 1: Động tác mở rộng ngực

Một trong những bài tập tăng vòng 1 đơn giản và hiệu quả mà chị em có thể tự tập tại nhà mà không phải đến phòng tập gym, đó là động tác mở rộng ngực.

Động tác 1: Đầu tiên, bạn ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực về phía trước, ép nhẹ 2 lòng bàn tay vào với nhau và khuỷu tay giơ cao bằng vai

Động tác 2: Ép chặt 2 lòng bàn tay lại và ghì sát vòng qua đầu về phía sau

Động tác 3: Quỳ gối trên chiếc thảm, ngồi trên gót chân, 2 bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu. Từ từ vươn người cao lên và nhẹ nhàng uốn vai ra sau để bạn có cảm giác vòng 1 của mình được mở ra hết cỡ.

Giữ nguyên tư thế một lúc, sau đó lặp lại các động tác trên thêm nhiều lần khi đã quen dần với động tác. Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút để thực hiện bài tập tăng vòng 1 này đều đặn, liên tục, vòng 1 của bạn sẽ lên dáng nhanh chóng.

Bài tập tăng vòng 1: Yoga cho vòng 1 chảy xệ

Các bài tập yoga luôn là giải pháp tích cực không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giữ gìn vóc dáng tuyệt vời và đặc biệt, đối với việc nâng ngực thì đây là cách rất hiệu quả. Nếu mới bắt đầu tập, bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp, giúp ích cho việc tăng kích thước ngực, làm vòng 1 săn chắc hơn. Trong đó, có thể kể đến một vài tư thế phổ biến như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường. Để có thể đạt được kết quả tốt nhất từ bài tập tăng vòng 1 này, bạn cần tập kiên trì trong thời gian lâu dài cùng các chuyên gia hoặc người hướng dẫn yoga. Họ sẽ giúp bạn những vấn đề cơ bản về kỹ thuật và các tư thế khác.

Bài tập yoga tăng kích thước vòng 1

Bài tập tăng vòng 1: Tập tạ

bài tập tăng vòng 1 với tạ, bạn cần đứng ở tư thế đứng hơi cúi gập người 1 chút về phía trước, hai tay cầm 2 quả tạ. Liên tục đưa 2 quả tạ về phía trước sau đó đẩy chúng lại ra sau. Lặp đi lặp lại động tác liên tục. Kiên trì tập nhiều ngày, vòng 1 của bạn sẽ tăng kích thước đáng kể. Lưu ý, trọng lượng tạ trên 2 tay phải bằng nhau và chỉ được sử dụng tay để nâng ta, không dùng cả vai.

Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tập tại phòng tập mỗi ngày để được hướng dẫn để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, nhỏ và lép tốt nhất, nhanh nhất.

Bài tập tăng vòng 1: Tư thế ngực bướm ép hai vai

Bài tập cũng yêu cầu dùng tạ. Với tư thế này, bạn đứng 2 chân rộng bằng hông, cong 2 tay lại sao cho tạo thành 1 góc 90 độ, cùi chỏ ngang vai. 2 lòng bàn tay hướng vào nhau.

Mở cùi chỏ ra 2 bên sao cho 2 lòng bàn tay hướng về phía trước. Vẫn giữ nguyên 1 góc 90 độ. Đẩy 2 tạ lên cho tới khi nào 2 tay duổi thẳng. Sau đó, nhẹ nhàng hạ tạ xuống và quay trở lại vị trí ban đầu. Tập nhiều lần với tạ.

Bài tập tăng vòng 1: Tập phối hợp nâng cao hiệu quả

Với bài tập tăng vòng 1 này, bạn chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi ngày với 3 động tác cực kỳ đơn giản, chắc chắn kết quả đạt được sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ.

Luyện tập chăm chỉ, đều đặn bài tập tăng vòng 1

Động tác 1: Đứng cách tường khoảng 20 cm, 2 chân đứng thẳng và để rộng bằng vai, một tay chống vuông góc bằng vai vào tường, còn tay kia đặt trước ngực. Thực hiện đẩy thân sát vào tường, rồi trở lại vị trí ban đầu. Cứ thực hiện đều đều như vậy 10 lần. Đổi tay liên tục, lực chống của tay sẽ làm cho cơ ngực hoạt động nhiều hơn, qua đó làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Tiếp theo, hãy dùng cả 2 tay chống đẩy vào tường 20 lần. Sau đó đứng dần dần cách xa tường để tăng hiệu quả.

Động tác 2: Nằm sấp người xuống nền nhà, 2 đầu gối chạm sàn, 2 chân đan chéo vào nhau, bàn tay úp xuống chống đẩy. Đẩy cơ thể thấp dần xuống sat mặt nên nhà, rồi lại quay trở về tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục khoảng 20  lần. Động tác này giúp cơ ngục của bạn nở nang hơn.

Động tác 3:  2 chân duỗi thẳng, thực hiện như động tác chống đẩy bình thường, luôn giữ cơ thể ở đúng tư thế song song với nền nhà, như vậy mới đạt hiệu quả tốt.

Vòng 1 săn chắc , nở nang làm tôn lên vẻ quyến rũ, kiêu sa của người phụ nữ. Tập đều đặn và liên tục các bài tập tăng vòng 1 kể trên không những giúp bạn có bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống mà còn giúp bạn trở nên khỏe mạnh, chống các bệnh như u xơ, ung thư,… Tuy nhiên, bạn cần luyện tập chăm chỉ, kiên trì trong thời gian dài, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng để tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và hiệu quả.

Các bài tập tăng vòng 1 trên đây sẽ phần nào giúp chị em cải thiện số đo vòng ngực, giảm cảm giác tự tin, mặc cảm. Nếu muốn sở hữu được vòng 1 căng tràn sức sống, bạn hãy chăm chỉ tập kết hợp các bài tập cùng lúc để nâng cao hiệu quả. Chúc bạn thành công.